DITP ติดอาวุธผู้ประกอบการธุรกิจแฟรนไชส์และอาชีพเสริม SMEs พิชิตตลาดโลก

กรมส่งเสริมการค้าระหว่างประเทศ จัดเสวนาในหัวข้อ “ติดอาวุธ SMEs พิชิตตลาดโลก” เพื่อให้ความรู้กับผู้ประกอบอาชีพเสริม ธุรกิจแฟรนไชส์ และธุรกิจ SMEs

งานเสวนา “ติดอาวุธ SMEs พิชิตตลาดโลก” โดยกรมส่งเสริมการค้าระหว่างประเทศ จะแบ่งการเสวนาออกเป็น 3 หัวข้อ คือ

  1. โครงการ SMEs proactive เสริมศักยภาพ SMEs พิชิตตลาดโลก แนะนำผู้ประกอบการอาชีพเสริม ธุรกิจ SMEs ธุรกิจแฟรนไชส์ เตรียมความพร้อมด้านต่าง ๆ เพื่อเสริมศักยภาพธุรกิจให้สามารถเข้าสู่ตลาดโลกได้อย่างมั่นคง
  2. เพิ่มช่องทางการค้าด้วย Thaitrade.com แนะนำผู้ประกอบการอาชีพเสริม ธุรกิจ SMEs ธุรกิจแฟรนไชส์ ให้ทราบถึงโอกาสทางธุรกิจในระบบอิเล็กทรอนิกส์ว่า สามารถช่วยทั้งด้านการลดต้นทุนเวลา ลดต้นทุนด้านการโฆษรา และด้านอื่น ๆ เพื่อให้ผู้ประกอบการอาชีพเสริม ธุรกิจแฟรนไชส์ ได้เข้าใจถึงการดำเนินธุรกิจแบบออนไลน์ ขยายโอกาสช่องทางธุรกิจแก่ผู้ส่งออกไทย รวมทั้งเปิดมุมมองใหม่ และสร้างแนวคิดกลยุทธ์การทำตลาดออนไลน์
  3. การให้บริการผู้ประกอบการอาชีพเสริม ธุรกิจแฟรนไชส์ ในภาคตะวันออกเฉียงเหนือ แนะนำถึงการให้บริการต่าง ๆ ของ สำนักงานส่งเสริมการค้าระหว่างประเทศ เช่นการแก้ไขปัญหาการส่งสินค้า ไม่ว่าจะในประเทศหรือต่างประเทศ ก็สามารถเข้ามาขอคำปรึกษาได้ พร้อมให้ความรู้ด้านการขนส่งแก่ผู้ประกอบการที่ยังขาดความรู้ความเข้าใจ เพื่อการประกอบธุรกิจให้ประสบความสำเร็จ

พร้อมกับแนะนำ “โครงการต้นกล้า SMEs” ให้ความรู้แก่ผู้ประกอบการ เพื่อเตรียมความพร้อมในการทำธุรกิจส่งออก และร่วมแชร์ประสบการณ์ต่าง ๆ ในการดำเนินธุรกิจให้กับผู้ร่วมสัมมนาได้รับฟังอีกด้วย

 

Leave a comment